HysbysebPPC hysbysebu

Beth yw CTR i mewn "Yandex. Uniongyrchol"? Mynegai CTR CTR

Maent yn dweud bod hysbysebu - ei fod yn fusnes proffidiol iawn. Fodd bynnag, gall llawer o ddechreuwyr ddadlau â hynny. Mae eu cyllidebau hysbysebu yn toddi o flaen ein llygaid, taro i mewn i ffigwr rhyfedd: CTR. Mae'n ymddangos bod y ffactor pwysicaf cynnwys yn y cyfrifiad algorithm y CPC. Gadewch i ni geisio deall yr hyn y mae'r CTR "Yandex. Direkt" a sut i wneud ffrindiau gydag ef. Y mater, yn ôl arbenigwyr, byd-eang. Bydd deall y ffactor hwn yn arbed llawer o arian ar ymgyrch hysbysebu a mwy o arian.

Ychydig eiriau am "Yandex. Direkt"

Rhyngrwyd - yw'r llwyfan mwyaf poblogaidd i hysbysebu eich cynnyrch neu wasanaeth. Mae'n cyflogi amrywiaeth o gwmnïau, y mae eu gweithgareddau yn cael eu cyfyngu i'r sefydliad y rhyngweithio rhwng y rhai sydd am hysbysu eu hunain am, a webmasters, hynny yw pobl sy'n darparu eu safle eu hunain ar gyfer hysbysebion.

Mae'r cyfleoedd gorau yn y busnes yn y peiriannau chwilio. Mae'r rhain yn gwmnïau sy'n ymwneud â meddalwedd arbenigol greu. Rydych yn eu hwynebu yn gyson wrth chwilio am unrhyw wybodaeth.

"Yandex. Uniongyrchol" yw un o'r cwmnïau hysbysebu mwyaf poblogaidd yn y Rhyngrwyd Rwsia-iaith. Fe'i trefnir ar sail y cwmni a greodd y peiriant chwilio o'r un enw. "Yandex. Direct" yn darparu hysbysebwyr a pherchnogion gwefan (webmasters). Yn gyntaf gwario arian ar rywbeth i wneud eu hunain yn hysbys, yr olaf derbyn cyfran fechan ohonynt am ddarparu eu safleoedd eu hunain.

Servis, eu rhwymo at ei gilydd, wrth gwrs, yn rheoli'r broses. Rhaid iddo yn gyson yn cadw cydbwysedd rhwng y ad a chliciwch arno. Fel arall, bydd yn mynd ymlaen ac mae'r hysbysebwyr a webmasters. Ac mae ymwelwyr yn teimlo nad yw ei wasanaethau yn ddigon ansoddol ac yn mynd i beiriant chwilio arall. Rhyngrwyd - ardal hynod gystadleuol. Nawr eich bod yn deall yr hyn y mae'r pwnc i'w drafod yn cael ei ddatgan, gallwch fynd at wraidd y mater. Felly, beth yw'r CTR "Yandex. Uniongyrchol"?

rheolau

Dylid deall bod y bobl sy'n ymwneud â hysbysebu, llawer. Maent yn defnyddio'r un ymadroddion allweddol, felly, yn cystadlu â'i gilydd. Ac fel canolwr yn gweithredu "Yandex. Direct". Addysg, a drefnwyd gan y cwmni, yn rhoi rhywfaint o wybodaeth am y peth, ond dim digon.

Pwrpas "Yandex" - ennill asedau. Mae'n creu rheolau sy'n caniatáu i bob hysbysebwr i gymryd cymaint â phosibl. Er enghraifft, efallai y bydd y pris yn clic yn "Yandex. Uniongyrchol" yn wahanol i hysbysebion tebyg. Nid yw "Dyfarnwr" yn edrych ar faint yr ydych yn fodlon ei dalu, ac adolygiad y defnyddiwr. Mae'n bwysicach i bobl groesi'r ad.

Os ydych yn deall y pwynt hwn, yna chyfrif i maes yr hyn y mae'r CTR yn y "Yandex. Direkt" a sut mae'n effeithio ar y gyllideb, bydd yn haws. Unwaith eto, nid yw'r cwmni'n ots faint o arian rydych yn barod i roi iddo, os bydd yr hysbysebion yn cael eu creu budd y cyhoedd hyll neu beidio. Mae'n ceisio cael o bob un ychydig yn fwy, yn yr ystyr ei weithgareddau.

Beth yw CTR i mewn "Yandex. Direkt"

Yn y cymorth technegol a ddisgrifir cysyniad hwn yn eithaf fforddiadwy. CTR (cliciwch drwy gyfradd) yn arwydd o'r CTR faner neu ad. Mae'r fformiwla cyfrifo yn cynnwys dau ddangosydd: y nifer o addasiadau ac argraffiadau. CTR - mae'n breifat rhyngddynt. Hynny yw, i'w gael, rhaid i chi cliciau wedi'i rannu gan argraffiadau. Fodd bynnag, nid yw pob mor syml.

Yn gyntaf oll, "Yandex" nid oedd yn ystyried y ffigur hwn ar unwaith. Wrth benderfynu pa hysbysebion mae'n canolbwyntio'n gyntaf ar y CTR a ragwelir. Ac fel "Yandex" yn derbyn y data - does neb yn wir yn deall. Eglurodd y gefnogaeth un dechnoleg sy'n canolbwyntio ar berfformiad cyfartalog o ymgyrchoedd hysbysebu tebyg, gan gymryd i ystyriaeth y karma y safle (os yw'n bodoli).

Real CTR dechrau i gael ei ystyried yn unig ar ôl nifer penodol o argraffiadau. Er enghraifft, dylent fod wedi bod yn 2016 i fod o leiaf 400. Mae cost fesul cliciwch yn y "Yandex. Direkt" yn dibynnu ar y dangosydd hwn. Po leiaf, y mwyaf drud bydd yn ad.

unedau hysbysebu didoli rhesymeg

Gadewch i ni edrych ar enghraifft sy'n dangos sut y mae'r gyfradd CTR - CTR. Yr ydych chi a minnau yn ddau o'r hysbysebwr. Mae un yn fodlon talu 20 rubles. ar gyfer pob gweithred cwsmer, yr ail yn teimlo'n flin dros cronfeydd hyn. Dywedodd y pris o 10 t.

Eu hymgyrchoedd yn rhedeg am gyfnod. O ganlyniad, "Yandex" wedi gweld y cant cyntaf argraffiadau a dderbyniwyd 5 cliciau. Mae ei CTR - 5%. Treuliodd yr ail hysbysebwr ei ymgyrch llawer gwell. Ef ar gyfer yr un cant argraff a gafwyd CTR - 15%. Da iawn!

A bod ar yr un pryd ennill Yandex? O'r cyntaf: 20X5 = 100R. Mae'r ail: 10x15 = 150r. Ar gyfer pwy mae'r proffidiol? Mae'n amlwg i unrhyw un oherwydd bod yr hysbysebion yn dangos yr un faint o amser. Ond gyda hysbysebwr mwy economaidd, ond gweithgar, "Yandex" yn cael mwy. Felly, pennaeth i dwyllo eu hunain, ni fydd, yn rhoi blaenoriaeth workaholic hon. Ac fel bonws - gost is fesul cliciwch.

Mae'n effeithio ar y gyllideb CTR unig?

Hysbysebwyr yn gyson yn ceisio addasu i'r "Yandex. Direct". Addysg ar gyfer y rhai sy'n dymuno dechrau eu busnes eu hunain yn gwella. Er mwyn cyflawni canlyniad, ac i beidio â llosgi, mae'n rhaid i chi fod â diddordeb mewn cynnyrch newydd, astudio profiad pobl eraill. Er enghraifft, beth amser yn ôl, daeth yn amlwg bod "Yandex" wedi ymateb i'r ymgyrch gyfan, ac nid ar faner ar wahân. Mae'n dadansoddi sut minutely arbenigwr casglu geiriau allweddol, gan eu bod yn cael eu defnyddio wrth greu hysbysebion.

Yn ogystal, "Yandex" yn casglu gwybodaeth am bob enw parth. Os yw'n anffafriol, rydym yn sôn am 'safle karma. " Mae'n effeithio ar y canlyniadau chwilio, felly, yn codi pris un clic. Dysgwch benodol, a oes rhywbeth negyddol am eich safle, gallwch unig ffordd arbrofol. Mae angen i chi greu dau hysbysebion union yr un fath, gan arwain i gyfeiriad gwahanol. Ar gyfer y pris, bydd y gwasanaeth arfaethedig yn gweld yr hyn oedd ganddo well agwedd.

Sut i gynyddu CTR?

Arbenigwyr yn cael llawer o safbwyntiau ar y mater hwn. Mae'r rhan fwyaf ohonynt yn tueddu i feddwl y dylech weithio drwy'r ad. I ddechrau casglu'r holl gliwiau posibl. Rhaid i'w ansawdd "Yandex" dadansoddi pryd i wirio eich ymgyrch. Y gorau yw'r geiriau allweddol, yr isaf y pris. Mae hyn yn arbenigwyr wedi dod o hyd yn ymarferol.

Yn ail yn gwella'r CTR cymryd y ad ei hun. Mae'r termau allweddol yn y teitl a thestun. Mae'n rhaid ei dyfynnu pan fyddwch yn creu ymgyrch. "Yandex" yn deall arwydd hwn fel yr awydd i hysbysebu ar union digwyddiad o'r gair. Mae hyn yn dileu'r ychwanegol, argraffiadau nad ydynt yn darged. Felly, nid yw'n lleihau'r CTR.

Stop Geiriau

Mae swyddogaeth gwasanaeth sy'n caniatáu i nid ydych i arddangos hysbysebion ar rai ymholiadau. Maent yn galw eu "geiriau stop". Er enghraifft, ydych chi eisiau i hysbysebu cotiau. Wrth gwrs, mae'n rhaid i bob cais gyda gair hwn cyfrifo a mabwysiadu. Pan fyddwch yn cael yr ymadroddion keyword, darllen yn ofalus. Does sicr o fod yn "penwaig o dan cot ffwr" a llawer mwy. Bydd ceisiadau o'r fath os nad ydynt yn cael eu gwahardd, lleihau ein sgôr, udorozhat ymgyrch gyfan. Hynny yw, wrth greu hysbysebion yn fwyaf pwysig i weithio allan ymadroddion allweddol.

dewis y gynulleidfa

Hefyd pwynt pwysig. "Yandex" wedi canolbwyntio ar ymadroddion allweddol. Fodd bynnag, nid yw pawb sy'n ysgrifennu ceisiadau yn cael yr arian neu'r gallu i brynu nwyddau neu wasanaethau archeb. Dylai hyn yn rhan o'r gynulleidfa yn cael ei dorri i ffwrdd. Yn y lleoliad hwn yno o ran oed, lleoliad daearyddol. Nid oes angen i bobl yr ydych o Magadan gwylio hysbyseb ar gyfer gwerthu blodau yn Yalta? Ni fyddant yn gwario ceiniog arnynt, nid y posibilrwydd o hynny y bobl hyn yn cael. Oherwydd dylai fod eto edrych yn ofalus ar yr ydych yn cynnig eich gwasanaethau. Gwnewch portread o brynwr tebygol iddo ac tywys. Yna "Yandex" yn rhoi CTR mawr, ond mae'r ymgyrch ei hun i chi - incwm difrifol. Pob lwc!

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 cy.delachieve.com. Theme powered by WordPress.